เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา article

เดอะทอยทัวร์  ได้เริ่มต้นทำธุรกิจด้วยการให้บริการเรือท่องเที่ยวในหมู่เกาะต่างๆ ในจังหวัดระยอง ซึ่งเรามีเรือให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งเรือเร็ว Speed Boat และเรือสำราญขนาด 2 ชั้น ต่อมาเราได้ต่อยอดธุรกิจด้วยการเปิดสอนดำน้ำ ตั้งแต่หลักสูตรพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง Advance เมื่อจบแล้วได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบันPADI สามารถนำบัตรไปเช่าอุปกรณ์ดำน้ำได้ทั่วโลก และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เราบริการจัดนำเที่ยวในลักษณะต่างๆ มากขึ้น ทางเราจึงได้ขยายไลน์ธุรกิจท่องเที่ยวแบบครบวงจร โดยมีพันธมิตรจากโรงแรม รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ ภัตตราคาร ร้านอาหาร บริษัททัวร์ทั้งในและต่างประเทศ และอื่นๆเข้ามาร่วมเป็นพัธมิตรการค้าจำนวนมาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบกิจการนำเที่ยว รวมทั้งธุรกิจที่เกี่ยวกับการนำเที่ยวทุกชนิดรับปรึกษาด้านการเดินทาง รวมทั้งจัดหาและจำหน่ายด้านการท่องเที่ยวทั้งประเภทเพ็คแก็จไว้ให้บริการแก่ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ให้บริการนำเที่ยวในเขตจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างเต็มรูปแบบ และขยายการบริการไปยังภูมิภาคอื่นๆโดยทาง "เดอะทอยทัวร์" มีความมุ่งมั้นในการที่จะให้บริการลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ ทั้งนี้หากบริษัท ห้างร้าน เจ้าของธุรกิจจผู้ประกอบการรายใดสนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับทางบริษัทฯ ยินดีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและเปิดกว้างให้ตลอกเวลา กรุณาอีเมลล์ โทรศัพท์ หรือส่งจดหมายพัสดุภัณฑ์ใดๆ ตามที่อยู่ที่ติดต่อที่ให้ไว้ และรอการติดต่อกลับเพื่อยืนยันอีกครั้ง

วิสัยทัศน์  เราตระหนักดีว่า วันหยุดอันทรงค่าของท่าน ต้องการงานบริการที่ดีเลิศที่สุดเท่านั้น เราจึงไม่เคยละเลยงานบริการพื้นฐานอันพึ่งมีสำหรับงานบริการในด้านของบริษัทนำเที่ยว แต่สิ่งที่ท่านจะได้รับจาก "เดอะทอยทัวร์" นั้นคือ การพัฒนาเพื่อให้บริการของบริษัทกลายเป็น "งานบริการอันดีเลิศ"  ซึ่งท่านจะได้รับดังต่อไปนี้

บริการด้านโปรแกม ท่องเที่ยว  จากความต้องการของท่าน ผนวกกับความเป็นมืออาชีพของเรา สุ่รายการท่องเที่ยวที่เหมาะสมที่สุดกับกลุ่มคณะของท่าน โดยไม่ทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางมากจนเกินไปด้วยประสบการณ์การทำงาน ความตั้งใจจริงและความกระตือรื้นร้นที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมอบแด่ท่านในวันพักพ่อนอันแสนวิเศษของท่าน

บริการด้านที่พัก  เรามีที่พักให้ท่านได้เลือกใช้บริการในทุกระดับชั้น ตามความประสงค์ของท่าน ตั้งแต่โรงแรมระดับ 5 ดาวรีสอร์ทสวยหรูที่เราได้รับความไว้ใจให้ เป็นหนึ่งในบริษัทคู่ค้าสำคัญ จนถึงบ้านพักในอุทยานแห่งชาติ หรือกระทั้งการพักแรมแบบแคมปิ้งก็ตาม ซึ้งทุกสถานที่ล้วนผ่านการคัดสรรค์จากทีมงานของเรามาเป็ฯอย่างดี พร้อมทั้งสามารถให้คำแนะนำท่านได้อย่างลึกซึ้งเพื่อใช้วันหยุดพักผ่อนอันทรงคุณค่าของท่าน กับที่พักที่จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม 

                      เรามีรีสอร์ท ของเราเอง 1.เดอะทอย อาร์ต รีสอร์ท ชายหาดแหลมแม่พิมพ์  2. รินทรารา ริเวอร์ไซร์ ปากน้ำประแสร์

บริการด้านอาหาร  "เดอะทอยทัวร์" บริการท่านด้วยชุดอาหารนานาชนิดที่เลือกสรรแล้วทั้งรูปลักษณ์ และรสชาติตามความต้องการของท่านไม่ว่าเป็นอาหารหรือเครื่องดื่ม ชา กาแฟ หรืออาหารมื้อต่างๆ ทั้งใรภัตคารหรือร้านอาหารที่ดีที่สุดในแต่ละแห่ง กับรายการอาหารที่เลืกสรรค์เป็นอย่างดีที่ขึ้นชื่อประจำท้องถิ่นนั้นๆ ให้ท่านได้ลิ้มลิง โดยคำนึงถึงความสะอาดและถูกต้องตามหลักโภชนาการ

บริการด้านมัคคุเทศน์  ทีมมัคคุเทศก์ของ "เดอะทอยทัวร์" มีชื่อเสียงในด้านการบริการ การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว การสร้างกิจกรรมสัมทนาการระหว่างเดินทางอย่างเหมาะสมการตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและความรับผิดชอบ อันเป้นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ตลอดการเดินทางของคณะของท่านเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสนุกสนาน ได้สาระประโยชน์พร้อมทั้งการผักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมถึงทีมงานผู้ช่วยมัคคุเทศก์ที่ผ่านการฝึกอบรมในด้านการบริการมาตราฐานทุกคน ดังนั้นทีมงานทุกคนจึงเข้าใจและพร้อมที่จะเสนองานบริการ เพื่อให้ได้งานบริการอันดีและเป็นไปในทิศทางเดียวกันจะอำนวยความสะดวกสบายแก่การท่องเที่ยว ซึ่งเป็นนโยบายหลักของเราที่จะให้บริการท่าน

รินรดี สิงห์โตทอง 
เจ้าของกิจการ

Visitors: 212,331